3 mẹo lựa chọn thực phẩm sạch tươi sống đúng cách

Thực phẩm sạch là thực phẩm không chứa tác nhân gây bệnh như các loại vi rút, ký sinh trùng hay các loại tạp chất độc hại.

Ngoài ra, thực phẩm sạch, đặc biệt các loại thịt tươi sống như thịt bò tươi, bê tươi tại … luôn đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, có thông tin đầy đủ về nhà sản xuất.

Sử dụng thực phẩm sạch giúp người dùng không lo về vấn đề ngộ độc hay các hậu quả đáng tiếc khi sử dụng thực phẩm như các bệnh về đường tiêu hóa và còn giúp tăng hương vị món ăn.

Cùng bỏ túi 3 mẹo lựa chọn thực phẩm sạch tươi sống dưới đây của botogiaisi.com nhé!

Bề ngoài (màu sắc, mùi hương)

Các loại thịt còn tươi ngon phải có màu sắc và mùi đặc trưng của từng loại, không có mùi hôi, mùi lạ, bề mặt khô ráo không rỉ nước

Vd: Thịt bò tơ của botogiasi.com sẽ màu đỏ tươi, thớ nhỏ mịn, thơm mùi bò đặc trưng

Độ đàn hồi

Đối với thịt bò bơm nước: khi ấn tay vào, nếu thấy nước tươm ra thì đó chính là dấu hiệu thịt đã bị bơm nước. Với thịt bò cũ, không còn tươi thì cắt vào miếng thịt sẽ không thấy máu tứa ra, khi ấn tay vào miếng thịt vết lõm không mất đi.

Vd: Thịt bò tươi của botogiasi.com luôn giữ được độ đàn hồi tốt và vẫn đảm bảo những yêu cầu của thực phẩm sạch, tươi sống, an toàn

Nơi bán

botogiasi.com là nơi chuyên cung cấp những thực phẩm sạch  tốt nhất như thịt bò tươibò tơ củ chi, bò tơ tây ninh, bê tươi và rất nhiều sản phẩm khác  giúp bạn có nhiều lựa chọn đa dạng cho bữa ăn gia đình.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm lựa chọn các loại thực phẩm sạch tươi, ngon, an toàn và tự hào được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ

.
.
.
.