CÔNG DỤNG CỦA NẤM KIM CHÂM KHI CUỐN VỚI THỊT BÒ

Thịt bò cuộn là món ăn được rất nhiều người yêu thích

Thịt bò chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, người ta sử dụng thịt bò như một món ăn khoái khẩu hàng ngày. Việc chế biến món ăn từ thịt bò khá hấp dẫn đối với chị em phụ nữ. Bạn có thể thay đổi không khí bữa ăn hàng ngày với món bò xào thập cẩm, bò nước tái canh, bò hầm rau củ hay thậm chí là món bò cuộn cũng biến tấu cho bữa ăn thêm sum vầy, hạnh phúc.

Ai cũng biết rằng thịt bò có thành phần dinh dưỡng tuyệt vời, tuy nhiên, nấm kim châm mang những giá trị dinh dưỡng nào thì không phải ai cũng biết rõ. Nấm kim châm là một trong những loại nấm bổ dưỡng, rất tốt cho người bị tăng huyết áp, xơ vữa động mạch và đái tháo đường thì trong nấm còn chứa rất nhiều kẽm, kali nên rất hữu ích cho người già. Bên cạnh đó, loại nấm này còn chứa một chất chống ung thư cực kỳ hiệu quả.

Ngoài ra, đây còn là loại nấm chứa nhiều arginine, có công dụng phòng chống viêm gan và loét dạ dày. Nhiều nhà nghiên cứu thuộc đại học Quốc gia Singapore còn chỉ ra rằng ở thân nấm kim chất chứa một lượng lớn protein làm điều hòa hệ thống miễn dịch, khả quan với bệnh ung thư. Nấm chứa flammutoxin, là một loại protein loại cytolytic và cardiatoxic có tác dụng rất hiệu quả cho người hấp thụ thức ăn kém.

Các món thịt bò cuộn luôn được nhiều người yêu thích bởi độ thơm ngon và nóng hổi trong từng thớ thịt luôn đem lại cảm giác tận hưởng cuộc sống đích thực. Bạn cũng có thể biến tấu món thịt bò cuộn theo nhiều phong cách rất khác nhau như: bòcuộn phomai, bò cuộn nấm linh chi, bò cuộn lúc lắc hay bò cuộn rau quả cũng vô cùng hấp dẫn phải không các bạn?

hotline :0906 977 025

.
.
.
.