Bán bê thui nguyên con cho nhà hàng

Ở đâu bán bê thui nguyên con cho nhà hàng? Làm sao để tìm ra nơi bán thịt bê thơm ngon và chất lượng?

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm từ thịt bê tươi ngày càng tăng. Thịt bê không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng mà còn dễ dàng chế biến thành nhiều món ăn từ dân dã đến cao cấp. Vậy nên, các món ăn từ thịt bê thơm ngon, lạ miệng luôn xuất hiện trong thực đơn của rất nhiều nhà hàng. Việc mua được bê thui sẵn chất lượng và rõ nguồn gốc, xuất xứ không chỉ giúp nhà hàng tiết kiệm thời gian mà còn giúp chế biến ra những món ăn đẹp mắt, ngon miệng. Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung ứng sản phẩm bê thui nguyên con cho nhà hàng, tuy nhiên Bò tơ giá sỉ là một địa chỉ tin cậy, uy tín trên thị trường từ lâu, chuyên cung cấp bê thui nguyên con tươi, sạch và chất lượng, đáp ứng nhu cầu cho các nhà hàng, quán ăn.

1.Sản phẩm bê thui nguyên con tại https://botogiasi.com/.

Đặc điểm nổi bật của bò tơ giá sỉ tại cơ sở

Sản phẩm bê thui nguyên con của Bò tơ giá sỉ có những đặc điểm nổi bật sau: Nguồn cung cấp hàng dồi dào và ổn định. Chúng tôi liên kết với rất nhiều trang trại nuôi bê số lượng lớn, sẵn sàng cung cấp và đáp ứng số lượng bê phục vụ cho các bữa tiệc số lượng nhiều người.

Đàn bê được chăm sóc kỹ lưỡng

Sản phẩm được kiểm định và giám sát chất lượng chặt chẽ từ khâu nuôi giống ở trang trại đến quá trình thui và bảo quản. Bê được nuôi trên đồng cỏ trang trại, được chăn thả và sử dụng cỏ tự nhiên làm thức ăn. Khi đạt số cân nặng và chất lượng nhất định, bê được tiến hành mổ. Bê được mổ mới mỗi ngày, đảm bảo không có hàng tồn vì mổ theo số lượng hàng khách đặt trước.

Sản phẩm bê thui nguyên con của Bò tơ giá sỉ được sản xuất một cách cẩn thận trên quy trình đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chúng tôi cũng cam kết sản phẩm bê thui nguyên con 100% là giống bò vàng, không phải bò sữa. Vậy nên, thịt bê tơ mềm, ngọt thịt, không bị già và dai.

Thịt bê mềm và ngọt

2. Hình thức giao hàng bê thui nguyên con

Giao hàng đảm bảo đúng quy trình

Với đội ngũ nhiều nhân viên làm việc tận tình, chúng tôi cam kết xử lí sản phẩm bê thui trong thời gian ngắn nhất để giao đến tay nhà hàng trong thời gian sớm nhất.

Món ngon cùng thịt bê thơm, mềm

Trên đây là một vài thông tin về bán bê thui nguyên con cho nhà hàng. Muốn biết thêm thông tin truy cập: https://botogiasi.com/ để liên hệ mua hàng nếu có nhu cầu.

BÒ TƠ CỦ CHI GIÁ SỈ

Hotline: 0979.963.659

Web: botogiasi.com/ botocuchigiasi.net

.
.
.
.