ĐUÔI BÒ LÀM MÊ VẠN NGƯỜI ĂN

Đuôi bò nấu gì ngon?

Đuôi bò là phần tương đối cứng, nên việc chế biến cũng cần rất nhiều thời gian nhưng đuôi bò lại mang đến những món ăn rất đặc biệt và có sức hút với mọi người vì độ ngon và hấp dẫn của nó.

Đuôi bò chế biến được nhiều món ăn

  • Ta thường gặp món đuôi bò hầm, cũng chính vì đặc trưng của đuôi bò tơ củ chi  là phần cứng nên mọi người thường dùng đuôi bò để hầm. Có một số món hầm rất được mọi người ưa chuộng như: Đuôi bò hầm bia, đuôi bò hầm khoai tây, đuôi bò hầm thuốc bắc,…
  • Hay bún đuôi bò cũng được đa số người bị lôi cuốn với độ béo ngậy, cay nồng của sả ớt và vị ngọt của nước dùng đuôi bò.
  • Đuôi bò sả ớt cũng là món lạ mà các chị em hay làm để thay đổi khẩu vị cho cả nhà
  • Nhưng với đuôi bò không thể không nhắc đến món lẩu đuôi bò. Một món lẩu đậm đà hấp dẫn lôi cuốn lòng người vì vị rất riêng của nó.

ĐẶC BIỆT LÀ:

Đuôi bò hầm sả ớt với nhiều công dụng tuyệt vời

Món đuôi bò hầm sả không chỉ hấp dẫn mà còn có nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Với những người đau nhức xương khớp, ăn uống kém, suy nhược cơ thể,…thì nên sử dụng món ăn này. Đặc biệt nó còn có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, trừ phong thấp và ích thận.

Tuy nhiên không phải ai dùng món ăn này cũng tốt cho sức khỏe. Một số trường hợp sau đây không nên dùng món đuôi bò hầm sả:

  • Với những người bị nóng trong người, đau nhức xương khớp do mắc bệnh gút, người đang sốt cao, trẻ em đang mắc bệnh ban sởi hay nổi nhiều mụn nhọt thì nên hạn chế sử dụng món ăn này.
  •  Đặc biệt đối với người đang thực hiện chế độ giảm cân, hay mỡ trong máu cao cũng nên dùng ít món ăn này.

Chị em nhà mình ăn lễ không những có nhiều món ngon mà còn có lợi cho sức khỏe của mình nữa, thật là tiện phải không ak

ĐUÔI BÒ GIÁ SỈ 160.000Đ/KG

HOTLINE 0979.963.659

ĐẶC BIỆT ƯU ĐÃI TRONG DỊP LỄ NÀY MUA 10KG TẶNG 1KG

GIAO HÀNG TẬN NƠI+ FREE SHIP

.
.
.
.