Bạn hiểu như thế nào vê gàu bò?_ bò tơ củ chi giá sỉ

Bạn hiểu như thế nào vê gàu bò?

Chúng ta thường hay thắc mắc rằng: Trong con bò, gầu bò là gì? Vị của nó ra làm sao? Hay có dịp đi ăn tại các cửa hàng, người ta cung thường hay thắc mắc nạm là gì, gầu là gì, câu hỏi này cũng là một trong những thắc mắc của rất nhiều người và trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó nhé.

— Vì gần ức bò nên nó là phần cơ được tác động nhiều trong quá trình con bò nhai và nuốt thức ăn. Gầu bò dai hơn các phần thịt bò khác nhưng khi được chế biến chín thì giòn, thơm và không hề ngấy.

Gầu Bò Là Gì ? Các Món Ngon Chế Biến Từ Gầu Bò Dễ Làm Tại Nhà? Mua gàu bò ở đâu ngon

— Gầu bò là là miếng mỡ nằm bên trong miếng thịt ở ức con bò. Cũng giống như miếng thịt “Tái lõi” là miếng lõi ở bên trong miếng thịt bắp con bò, miếng gầu cũng in vậy. Gầu có hai loại là gầu mềm và gầu giòn.

— Miếng gầu nhìn khá giống với miếng thịt nửa nạc nửa mỡ vì vậy nếu không tinh ý chắc chắn bạn sẽ dễ bị nhầm. Tuy nhiên nếu bạn là người sành ăn thì không thể nhầm được. Ở Việt Nam gầu bò được dùng để chế biến một món ăn đặc sản nổi tiếng, đó là phở. Món phở bò truyền thống có thêm gầu bò, được nấu theo phương thức bí truyền sẽ tạo cho thực khách một ấn tượng khó quên.

— Những miếng thịt gầu giòn rụm, nhai đã miệng, quyện với gia vị nóng hổi sẽ khiến bạn khó có thể cưỡng lại. Đối với gầu bò có rất nhiều cách để chế biến, bạn có thể xào, nấu lẩu nhúng, các món kho, sốt, các món nướng…

Gàu bò giá sỉ  125.000đ/kg

Hotline 0979.963.659

Free ship giao hàng tận nơi cho đơn hàng có bill từ 10kg trở lên mỗi loại

.
.
.
.