Công thức gia vị và cách ướp thịt nướng BBQ ngon như ngoài hàng

Công thức gia vị và cách ướp thịt nướng BBQ ngon như ngoài hàng

Món thịt ba rọi nướng ngon hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc tẩm ướp. Vậy bạn đã biết cần chuẩn bị gia vị ướp thịt nướng và công thức tẩm ướp như thế nào chưa? Trong ẩm thực nói chung, gia vị là một yếu tố quan trọng làm nên sự khác biệt giữa các món ăn. Nhiều người yêu thích công việc nấu nướng thường rất chú trọng yếu tố này.

 

Gia vị ướp thịt nướng gồm những gì?

  • Tỏi, sả, hành tím:

Những gia vị này thường được băm nhỏ hoặc xay nguyễn rồi đem ướp thịt. Chúng giúp thịt ba rọi hay thịt vai thơm hơn rất nhiều.

  • Đường, mắm, hạt tiêu, muối:

Là những gia vị tạo nên hương vị đậm đà cho món đồ nướng. Tùy vào khẩu vị của mỗi người mà bạn sẽ gia giảm các nguyên liệu này nhé.

  • Dầu ăn:

Đây là nguyên liệu giúp thịt nướng được mềm hơn nhưng nhiều người thường bỏ qua. Việc cho thêm dầu ăn giúp thịt heo không bị khô lúc nướng và không bị cháy nhanh.

  • Mật ong:

Không chỉ tạo độ ngọt, mềm cho thịt nướng, nó còn giúp thịt có màu sắc đẹp hơn. Lưu ý: Nếu đã sử dụng mật ong khi ướp thịt, bạn có thể không dùng đường nữa.

Một số gia vị ướp thịt nướng giúp món ăn đậm đà hơn

  • Các nguyên liệu khác:

Ngò, hành lá, ớt tươi … Trong nhiều món thịt heo nướng lò hoặc nướng than, bạn có thể không phải dùng đến nguyên liệu này.

Hơn hết, khi nướng thịt bằng than hoặc trên các loại bếp nướng không khói, bạn có thể phết thêm mật ong lên bề mặt thịt để món ăn thơm ngon hơn.

Còn chờ gì nữa ạ, nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để thử ướp món thịt mà bạn thích đi

Ba rọi giá sỉ 150.000đ/kg

Hotline 0906 977 025

Free ship  giao hàng tận nơi cho đơn hàng từ 10kg trở lên mỗi loại

.
.
.
.