Cung cấp bê thui thành phố Hồ Chí Minh

Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết đến địa chỉ cung cấp bê thui thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ cung cấp bê thui thành phố Hồ Chí Minh chất lượng, giá thành hợp lý là ở đâu? Đi đâu để mua bê thui thuận tiện và nhanh chóng? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho quý vị những thông tin hữu ích.

Nhu cầu tìm mua sản phẩm bê thui trong cả nước nói chung và tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng đang ngày càng tăng do bê dễ chế biến thành nhiều món ăn ngon miệng. Trong nhiều năm trở lại đây, số lượng bê thui cung ứng ra thị trường tăng lên rất nhiều kéo theo nỗi lo về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Khách hàng ngày càng tìm đến những địa chỉ uy tín để đặt mua. Bò tơ giá sỉ là một địa chỉ nổi tiếng, chuyên cung cấp bê thui thành phố Hồ Chí Minh, giá thành phải chăng đến tay người tiêu dùng không chỉ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh mà còn trên phạm vi cả nước.

Chất lượng bò tơ giá sỉ

Thịt bò tơ chất lượng

Bò tơ giá sỉ chuyên cung cấp các sản phẩm bê thui, nổi bật với 3 tiêu chí:

– Chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu. Bê con được nuôi với điều kiện chăm sóc kỹ lưỡng, ăn cỏ tự nhiên và được vệ sinh nơi ở sạch sẽ, tránh bệnh tật. Bê được theo dõi cẩn thận về thời gian sinh trưởng, đảm bảo đến ngày mổ, bê đạt chất lượng tốt nhất, vừa mềm, không quá dai, thịt ngọt, da giòn. Chúng tôi cam kết sản phẩm được đảm bảo khô ráo, không bơm nước và tạp chất, đảm bảo độ tươi ngon nhất có thể.

Cung cấp loại bê được chăm sóc với điều kiện tốt

– Đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm bê thui của chúng tôi rất đa dạng, từ bê thui cả con đến các sản phẩm lọc sẵn như bê cuộn, thịt đùi, thịt thăn, đuôi bò, da thui… Chúng tôi luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên trên hết và đáp ứng nhu cầu mua với số lượng lớn của quý khách.

Thịt bê tươi thơm ngon và đảm bảo chất lượng

– Giá cả phải chăng, hợp lý. Chúng tôi luôn tối ưu hóa quy trình sản xuất, giảm chi phí để gửi sản phẩm tới tay người tiêu dùng với mức giá tốt nhất. Giá bê tươi nguyên con rơi vào khoảng 120 nghìn một kg, các sản phẩm như thịt thăn, thịt đùi, bê cuộn, ba chỉ bê, giò gân, bắp bò có giá khoảng từ 130 đến 200 nghìn một kg. Chúng tôi cũng có chính sách giảm giá cho khách hàng lấy số lượng lớn.Ngoài ra, chúng tôi cũng tối ưu hóa khâu vận chuyển để đưa được sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất.

Địa chỉ cung cấp thịt bò tơ chất lượng thành phố Hồ Chí Minh

Tìm đến cái tên nhiều kinh nghiệm

Với sự phát triển của khoa học cũng như công nghệ, bạn có thể liên hệ với cơ sở cung cấp thịt bò tơ một cách thật dễ dàng. https://botogiasi.com/ tự hào là thương hiệu nhiều năm được khách hàng tin dùng và lựa chọn là cơ sở cung cấp những bữa thịt bò tơ thơm ngon và chất lượng đảm bảo nhất.

Thịt bò tơ tươi ngon được cung cấp từ https://botogiasi.com/

Hy vọng bài viết về cung cấp bê thui thành phố Hồ Chí Minh đã cung cấp những  thông tin hữu ích về sản phẩm bê thui chất lượng, thơm ngon. Mọi thông tin thêm, quý khách vui lòng truy cập website: https://botogiasi.com/

 

.
.
.
.