món ăn làm nên thương hiệu

bạn nên thử qua món bò tơ hấp cuốn rau rừng và chấm nước mắm nêm nhé. Món ăn là sự kết hợp của bò tơ Củ Chi hấp vừa chín tới cuốn cùng với nhiều loại rau rừng thanh mát và bánh tráng mềm dẻo, lạ miệng. Miếng bò ở đây được lấy từ khúc thịt ngon nhất, sau đó cắt thành những khoanh tròn không quá mỏng, rồi hấp lên. Món bò hấp nghe có vẻ đơn giản nhưng việc chế biến cũng đòi hỏi lắm công phu, cầu kỳ. Bò hấp phải mềm mà vẫn giữ được độ giòn sần sật của da, vị ngọt rất đặc trưng của thịt hòa lẫn hương vị béo béo thơm mùi sữa của bò tơ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm thú vị và hấp dẫn.

Đặc biệt làm nên linh hồn của món ăn này là chén mắm nêm đặc sắc, một chút ớt cay cay, ngọt ngọt, thêm chút chanh hòa lẫn vào càng làm cho món ăn thêm đậm đà, thơm ngon. Thử một cuốn thịt bò kết hợp rau rừng và chấm với nước mắm nêm được pha chế vừa vặn, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của thịt kết hợp hài hòa cùng vị đắng đắng, chua chua dịu của các loại rau, mặn mà vừa phải của nước chấm… tất cả tạo nên một món ăn với hương vị đậm đà, khó có thể lẫn vào đâu được.

Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp gân bò có nói là uy tín là sạch và chất lượng nhất. Tuy nhiên hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn cho mình đơn vị uy tín. Hãy đến với chúng tôi và sử dụng sản phẩm tại đây các bạn sẽ có câu trả lời. Liên hệ với chúng tôi qua website: www.botogiasi.com để mua được hàng chất lượng cao và đã qua kiểm dịch của Bộ Y Tế thành phố Hồ Chí Minh

.
.
.
.