Mua thịt bò tươi ở đâu cho ngon và rẻ?

Mua thịt bò tươi ở đâu cho ngon và rẻ?

thit-bo-tuoi

Nhắc đến những món ăn được nhiều người ưa chuộng chắc chắn không thể bỏ qua thịt bò. Nổi tiếng là nguyên liệu dai ngon đặc trưng, thịt bò tươi luôn được rất nhiều nhà hàng, quán ăn lựa chọn để tạo nên những món ăn ngon.

Bạn cần tìm địa chỉ bán thịt bò số lượng lớn giá rẻ?

Có nhiều nơi cung cấp thịt bò nhưng bạn chưa tìm được địa điểm uy tín tại TP.HCM?

Botogiasi.com chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho bạn! Tham khảo ngay bảng giá sản phẩm cùng một số sản phẩm khác để dễ dàng so sánh và chọn cho mình nguồn cung cấp phù hợp nhất nhé!

Vì sao thịt bò tươi được nhiều người ưa chuộng?

thit-bo-tuoi

Thịt bò nổi tiếng là món ăn thơm ngon đặc trưng bấy lâu nay. Phần thịt con bò được xem là mềm, ngon, ngọt nhất trong các loại thịt đỏ. Chính vì vậy những món ăn từ thịt bò được rất nhiều người ưa chuộng.

Không những ngon, thịt bò còn mang lại rất nhiều lợi ích sức khỏe. Ăn thịt bò góp phần xây dựng hệ thống miễn dịch phục hồi cơ thể sau khi hoạt động cường độ cao. Ngoài ra sử dụng thịt bò thường xuyên, hợp lý còn giúp chống oxy hóa hiệu quả và bổ trợ tăng cường cơ bắp.

Nơi bán thịt bò uy tín tại TP.HCM

Botogiasi.com – Nơi chuyên cung bò tơ Củ Chi, lòng bò tươi, phụ phẩm bò các loại,…Giúp bạn có nhiều lựa chọn đa dạng cho bữa ăn gia đình. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm lựa chọn các loại thực phẩm tươi, ngon, an toàn và tự hào được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm, Botogiasi.com được biết đến là:

⇒ Địa chỉ cung cấp thịt bò, lòng bò chất lượng, đảm bảo toàn vệ sinh thực phẩm và giá cả tốt nhất tại TPHCM hiện nay.

⇒ Nguồn cung cấp lâu năm, đáng tin cậy của hàng trăm quán lẩu bò/phá lấu và nhiều nhà hàng, quán ăn khác.

⇒ Có nhiều kinh nghiệm lựa chọn các loại thực phẩm tươi, ngon, an toàn và tự hào được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Mua thịt bò ngon cần lưu ý điều gì?

thit-bo-tuoi

Hàm lượng protein và các khoáng chất trong thịt bò rất cao. Nhờ có lượng protein cao, thịt bò rất tốt cho những người vừa phẫu thuật hoặc vận động viên đang trong quá trình hồi phục cơ thể. Chính vì vậy cần lưu ý những điều sau để giữ được nhiều chất dinh dưỡng của thịt bò:

Màu sắc: Thịt bò ngon, chất lượng sẽ có màu đo tươi đặc trưng, không sậm đen. Màu sắc đỏ tươi là một trong những đặc điểm nhận biết thị bò không bị hư hỏng hay có tạp chất.

Mùi hương: Cũng như các loại thực phẩm khác, mùi hương là một trong những yếu tố đánh giá chất lượng sản phẩm. Thịt bò sẽ mang mùi thơm tự nhiên của, không có mùi hôi khó chịu.

Nơi bán: Botogiasi.com là nơi chuyên cung cấp những thực phẩm sạch tốt nhất như thịt bò tươi, bò tơ củ chi, lòng bò tươi và rất nhiều sản phẩm khác  giúp bạn có nhiều lựa chọn đa dạng cho bữa ăn gia đình. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các cửa hàng chuyên cung cấp thịt bò tươi mổ mới mỗi ngày được nhiều người tin tưởng lựa chọn hiện nay như:

Những đánh giá của khách hàng khi lựa chọn Botogiasi.com?

Mặc dù hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp thịt bò tươi trong TP.HCM. Nhưng Botogiasi.com vẫn luôn được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn bởi:
√ Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo qua các khâu tuyển chọn, bảo quản, vận chuyển nghiêm ngặt.
√ Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
√ Nguồn hàng số lượng lớn. Cung cấp sỉ, lẻ và phân phối trên TOÀN QUỐC.
√ Đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng.
√ Giá cả phải chăng, luôn có nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đặt với số lượng lớn, khách hàng lâu năm.
√ Giao hàng nhanh. Giao hàng tận nơi trong khu vực TPHCM và PHÂN PHỐI ĐI CÁC TỈNH.

long-bo-tuoi

Để mua được lòng bò tươi ngon với giá phải chăng bạn thể liên hệ với chúng tôi qua các địa chỉ sau:

.
.
.
.