Nơi bán lòng bò tươi giá sỉ huyện Bình Chánh

Nơi bán lòng bò tươi giá sỉ huyện Bình Chánh

long-bo-tuoi

Nhắc đến đặc trưng ẩm thực Việt Nam, chắc chắn không thể bỏ qua lẩu bò. Nổi tiếng thơm ngon, dễ ăn và cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể. Kinh doanh quán lẩu bò ngày càng được ưa chuộng và thu được nhiều lợi nhuận.

Nếu bạn có ý định mở quán lẩu bò và cần tìm cho mình nơi chuyên cung cấp lòng bò tươi cho các quán ăn, quán nhậu tại TP.HCM? Nhanh tay lưu lại những thông tin sản phẩm cũng như bảng giá sau tại Botogiasi.com nhé!

1. Tại sao lòng bò tươi được tiêu thụ nhiều?

Lòng bò không còn là nguồn nguyên liệu xa lạ với nhiều người yêu ẩm thực bởi những món ăn từ lòng bò luôn rất đặc biệt. Cùng Botogiasi.com tìm hiểu về những điểm đặc biệt mà giúp cho lượng tiêu thụ của lòng bò ngày càng tăng cao nhé:

Là nguồn nguyên liệu của nhiều món ngon nổi tiếng thu hút nhiều người yêu ẩm thực như: phá lấu bò, lòng bò nướng, lẩu bò,…

Món thực phẩm dễ ăn, hương vị đặc biệt, không khó sơ chế, nhiều cách chế biến.

Không khó tìm kiếm trên thị trường. Đặc biệt tại các địa điểm nổi tiếng cung cấp lòng tươi giá sỉ như Botogiasi.com, Longbo.vn, Botothanhtrang.comBotocuchigiasi.vn, bạn có thể dễ dàng chọn mua được các loại lòng bò tươi ngon với giá vô cùng phải chăng.

Khi biết sử dụng đúng cách, nó sẽ trở thành dưỡng chất có ích và có lợi cho sức khỏe như: Giàu protein, sáng mắt, chữa thiếu máu,…

2. Nơi bán lòng bò tươi giá sỉ huyện Bình Chánh

long-bo-tuoi

Botogiasi.comNơi chuyên cung bò tơ Củ Chi, lòng bò tươi, phụ phẩm bò các loại,… Giúp bạn có nhiều lựa chọn đa dạng cho bữa ăn gia đình. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm lựa chọn các loại thực phẩm tươi, ngon, an toàn và tự hào được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm, Botogiasi.com được biết đến là:

⇒ Địa chỉ cung cấp thịt bò, lòng bò chất lượng, đảm bảo toàn vệ sinh thực phẩm và giá cả tốt nhất tại TPHCM hiện nay.

⇒ Nguồn cung cấp lâu năm, đáng tin cậy của hàng trăm quán lẩu bò/phá lấu và nhiều nhà hàng, quán ăn khác.

⇒ Có nhiều kinh nghiệm lựa chọn các loại thực phẩm tươi, ngon, an toàn và tự hào được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn


3. Giá bán nội tạng bò hiện nay bao nhiêu

Hiện nay, có rất nhiều nơi cung cấp lòng bò tươi ở TP.HCM. Tuy nhiên, giá lòng bò lại thường có nhiều biến động gây nhiều khó khăn cho khách hàng.

Nhưng bạn cứ yên tâm với giá cả tại Botogiasi.com . Chúng tôi luôn mang đến nguồn lòng bò tươi với giá cả vô cùng phải chăng và ổn định. Giá các sản phẩm luôn được công khai và niêm yết trên website Botogiasi.com để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Tham khảo bảng giá một số sản phẩm tại Botogiasi.com:

Sản phẩm  Giá thành
Lòng nguyên bộ 45.000
Lòng phá lấu 60.000
Khăn long trắng 85.000
Khăng long đen 65.000
Sách trắng/đen 145.000
Tổ ong trắng/đen 100.000
Thú linh 60.000
Lá mía 55.000
Phèo bò 60.000


4. Xu hướng kinh doanh quán nhậu từ các món lòng bò

long-bo-tuoi

Xu hướng kinh doanh nhà hàng, cửa hàng ăn uống không còn quá xa lạ hiện nay. Đặc biệt là kinh doanh quán phá lấu được rất nhiều người ưa chuộng. Lợi nhuận cao, không tốn nhiều công sức và khách hàng ổn định chính là lý do việc mở bán quán phá lấu được rất nhiều người lựa chọn:

Lợi nhuận cao: Đây chính là lý do lớn nhất mà nhiều người lựa chọn kinh doanh quán phá lấu. Bởi đặc trưng của món ăn là được đựng trong bát khá nhỏ và ăn một lượng ít. Do đó lợi nhuận thu được thường cao hơn rất nhiều so với chi phí nguyên liệu bỏ ra.

Không tốn nhiều công sức: Ngày nay loại hình mua mang đi ngày càng phổ biến. Và món phá lấu cũng là món không nhất thiết phải ăn tại chỗ. Do đó chỉ cần mua các loại lòng bò đã được làm sạch, bạn chỉ cần sơ chế và chế biến là có thể bán.

Khách hàng ổn định: So với những món ăn khác, phá lấu là món ăn rất phổ biến hiện nay. Nên cho dù có rất nhiều nơi kinh doanh khác nhau, bạn vẫn có thể yên tâm về lượng khách hàng thường xuyên.

long-bo-tuoi

Xem thêm:

Nơi bán lòng bò tươi quận Bình Thạnh

Nơi bán lòng bò tươi quận Tân Phú

Cách chọn mua gân bò ngon- bò tơ củ chi giá sỉ

.
.
.
.