Nơi bán lòng bò tươi giá sỉ quận 11

Nơi bán lòng bò tươi giá sỉ quận 11

Các món ăn từ lòng bò ngày càng thu hút những người yêu ẩm thực. Không khó để bắt gặp những món ngon như lòng bò sữa nướng, phá lấu bò, lòng bò xào chua ngọt,… trong các quán ăn, quán nhậu từ nhỏ đến lớn. Một trong những điều quan trọng tạo nên một món ăn ngon chính là thành phần nguyên liệu. Cùng Botogiasi.com tìm hiểu xem đâu là bán lòng bò tươi ngon giá sỉ tại quận 11 nhé!

Đặc điểm nhận biết lòng bò tươi ngon

Về chất lượng lòng bò, bạn có thể nhận biết lòng bò tươi ngon bằng cách lưu ý những điều sau khi lựa chọn:

  • Nên chọn lòng cầm thật chắc tay, sớ lòng dày dặn, không nhũn bở.
  • Nên chọn lòng bò có màu trắng đều không có các vết bầm dập thâm tím để đảm bảo an toàn thực phẩm và chất lượng món ăn.
  • Lòng bò tươi thường có mùi hơi thơm đặc trưng, không nồng nặc khó chịu, dễ nhận biết nhất là ở thú linh bò hoặc phèo bò.

Nơi bán lòng bò tươi giá sỉ quận 11

Botogiasi.comNơi chuyên cung bò tơ Củ Chi, lòng bò tươi, phụ phẩm bò các loại,… Giúp bạn có nhiều lựa chọn đa dạng cho bữa ăn gia đình. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm lựa chọn các loại thực phẩm tươi, ngon, an toàn và tự hào được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm, Botogiasi.com được biết đến là:

⇒ Địa chỉ cung cấp thịt bò, lòng bò chất lượng, đảm bảo toàn vệ sinh thực phẩm và giá cả tốt nhất tại TPHCM hiện nay.

⇒ Nguồn cung cấp lâu năm, đáng tin cậy của hàng trăm quán lẩu bò/phá lấu và nhiều nhà hàng, quán ăn khác.

⇒ Có nhiều kinh nghiệm lựa chọn các loại thực phẩm tươi, ngon, an toàn và tự hào được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Giá bán lòng bò tươi bao nhiêu 1kg

Là một món ăn ngày càng được ưa chuộng, giá thành lòng bò vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Tuy nhiên, tại Botogiasi.com bạn có thể yên tâm lựa chọn những loại thực phẩm tươi ngon với giá cả vô cùng phải chăng. Hiện nay, lòng bò tại Botogiasi.com có giá dao động chỉ từ 30.000đ/kg

Giá các sản phẩm luôn được công khai trên website Botogiasi.com để khách hàng dễ dàng lựa chọn, cùng tham khảo bảng giá một số sản phẩm dưới đây nhé!

Sản phẩm  Giá thành
Lòng nguyên bộ 45.000
Lòng phá lấu 60.000
Khăn long trắng 85.000
Khăng long đen 65.000
Sách trắng/đen 145.000
Tổ ong trắng/đen 100.000
Thú linh 60.000
Lá mía 55.000
Phèo bò 60.000

 

Kinh nghiệm mua lòng bò tươi ngon

Ngoài việc nắm được những đặc điểm để lựa chọn lòng bò tươi ngon bên trên, một kinh nghiệm quan trọng để mua được lòng ngon chính là lựa chọn nguồn cung cấp.Bạn nên lựa chọn lòng bò được bán trực tiếp tại lò hoặc những nơi chuyên cung cấp lòng bò tươi giá sỉ uy tín. Như tại Botogiasi.com chúng tôi đảm bảo nguồn hàng tươi tươi sống, chất lượng trực tiếp từ lò mỗi ngày. Liên hệ ngay với Botogiasi.com qua:

.
.
.
.