mách bạn bí quyết làm lưỡi bò cực sạch và vệ sinh nhất cho món ăn của bạn

Ngoài thịt bò, gầu bò,… lưỡi bò cũng là một trong những thực phẩm tươi sống, món ăn hấp dẫn từ con bò. Hãy vào bếp và chế biến món lưỡi bò cho cả nhà bằng bí quyết dưới đây nhé !

Cách làm sạch lưỡi bò:

  • Khi mua lưỡi bò, bạn nên chọn mua những chiếc lưỡi bò càng nhỏ càng tốt. Lưỡi bò mua về rửa dưới vòi nước lạnh, cọ mặt lưỡi phía sau bằng bàn chải rồi ngâm nó trong nồi nước lạnh khoảng vài giờ. Trong quá trình ngâm nhớ thay nước thường xuyên nhé!
  • Sau khi ngâm vài tiếng bạn đổ bỏ nồi nước cũ và thả lưỡi bò lại ngâm thêm 1 lần nữa cùng một chút hạt tiêu + lá quế cho thơm và đặt lên bếp đun nhủ lửa 1-2 tiếng.
  • Sau khi đun xong vớt nhanh lưỡi bò ra và thả ngay vào nước lạnh. Dùng dao nhọn hoặc kéo nhẹ tay bóc tách lớn màng bọc bên ngoài lưỡi và cắt bỏ phần rìa cuối lưỡi và thái miếng mỏng vừa ăn nhé. Bạn đã có thể sử dụng lưỡi bò đã sơ chế sạch chế biến thành những món ăn tùy theo sở thích.
  • Hiện nay có khá là nhiều nhà cung cấp thịt bò nhưng khách hàng cũng băn khoăn trong việc có đảm bảo hay không. Để tránh việc lo lắng cũng như mua được thịt bò ngon, bạn có thể đến với https://botogiasi.com/. Bò tơ giá sỉ là một trong những cơ sở chuyên cung cấp thịt bò ngon Sài Gòn có tiếng và được nhiều khách hàng tìm đến. Khách hàng có thể cảm nhận món thịt chất lượng như thế nào ngay lần mua đầu tiên. Liên hệ để có được những món thịt bò ngon trong bữa ăn ngày hôm nay
.
.
.
.