Giá bán thịt bò tươi năm 2023

Giá bán thịt bò tươi năm 2023

gia-thit-bo-tuoi

Các món ăn từ thịt bò ngày càng phổ biến do đó giá thành của loại thịt đỏ này cũng ngày càng tăng. Để nhà hàng, quán ăn của bạn có lợi nhuận cao và ổn định, việc tìm nguồn cung cấp thịt bò tươi giá ổn định, hợp lý, uy tín, số lượng lớn là rất cần thiết.

Nếu bạn đang kinh doanh các dịch vụ ăn uống về thịt bò và muốn tìm hiểu về giá bán thịt bò tươi năm 2023. Tham khảo ngay những thông tin về giá cả mới nhất tại Botogiasi.com để có thể so sánh và lựa chọn nơi cung cấp phù hợp nhất nhé!

1. Thị trường thịt bò tươi hiện nay

gia-thit-bo-tuoi

thịt bò nhập khẩu đang tràn ngập thị trường và có mặt gần như tất cả các siêu thị, cửa hàng thực phẩm đông lạnh, nhưng thịt bò tươi vẫn khẳng định được chỗ đứng trong thị trường hiện nay. Một số đặc điểm nổi bật giúp thịt bò tươi vẫn đứng vững trên thị trường như:

  • Nguồn thịt tươi tự nhiên, được mổ mới mỗi ngày.
  • Không qua nhiều khẩu bảo quản làm thất thoát các chất dinh dưỡng trong thịt.
  • Nhu cầu sử dụng thịt tươi ngày càng tăng cao do người dân quan tâm hơn về sức khoẻ.
  • Nguồn người tiêu dùng ổn định qua các năm.

2. Giá bán thịt bò tươi năm 2023

Giá thịt bò tươi có nhiều biến động trong các năm gần đây do ảnh hưởng của dịch bệnh và nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên trong năm 2023 đã dần ổn định. Cùng Botogiasi.com  tham khảo giá bán thịt bò mới nhất trong năm 2023 dưới đây nhé:

Thịt bò phi lê

198.000 – 249.000 vnđ/kg

Thịt đùi bò

269.000 – 300.000 vnđ/kg

Thăn bò

249.000 – 280.000 vnđ/kg

Ba chỉ bò Mỹ cuộn

152.000 – 170.000 vnđ/kg

Ba chỉ bò Mỹ tảng

197.000 – 220.000 vnđ/kg

Diềm thăn bò

297.000 – 320.000 vnđ/kg


3. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán thịt bò tươi trong năm 2023

gia-thit-bo-tuoi

a. Sự tăng trưởng của ngành chăn nuôi bò và sản lượng thịt bò

Theo số liệu mới nhất của Tổng cục Thống kê, tốc độ tăng trưởng giá trị gia tăng của khu vực nông, lâm, thuỷ sản đều tăng so với cùng kỳ 2022. Sản lượng chăn nuôi và thuỷ sản đều tăng trưởng ổn định. Đặc biệt là sản lượng thịt bò ước tăng khoảng 1,9%, sản lượng thịt hơi xuất chuồng đạt 130.500 tấn, tăng 2,8%.

b. Các yếu tố chi phí sản xuất và chế độ dinh dưỡng của gia súc

Bò là đối tượng vật nuôi dễ nuôi dưỡng, chăm sóc ít xẩy ra dịch bệnh cho hiệu quả kinh tế cao nên được nông dân quan tâm lựa chọn. Trong điều kiện đất dành cho sản xuất trồng trọt đang dần bị thu hẹp thì mô hình nuôi bò thịt nhốt chuồng kết hợp trồng cỏ sẽ là hướng đi phù hợp với điều kiện chăn nuôi hiện nay, góp phần thúc đẩy sản xuất chăn nuôi.

Thức ăn cho bò chủ yếu đến từ loại cây màu, cây ăn quả và cây làm thức ăn chăn nuôi. 100% nguồn thức ăn cho bò là do người nuôi cung cấp, vì vậy, khi nuôi cần phải tính toán số lượng bò phù hợp với diện tích trồng cỏ để bảo đảm đủ thức ăn

4. Tầm quan trọng của việc cân nhắc giữa giá cả và chất lượng

gia-thit-bo-tuoi

Hiện nay do giá cả thịt bò có nhiều sự chênh lệch lớn, nhiều khách hàng đôi khi vẫn phân vân nên ưu tiên giá cả hay chất lượng khi chọn mua thịt. Ở nhiều trường hợp khác nhau, giá cả và chất lượng nên được cân nhắc hợp lý:

Giá cả: Việc ưu tiên giá cả có thể sẽ phù hợp với những đối tượng người mua quan tâm nhiều về lợi nhuận trong kinh doanh. Giá thành rẻ chưa chắc chất lượng kém. Nên nếu bạn là người mua hàng đánh giá cao giá trị kinh tế, hãy lựa chọn những nguồn cung cấp có giá thành hợp lý nhưng vẫn đạt chất lượng uy tín. Bạn có thể tham khảo một số địa điểm chuyện cung cấp thịt bò tươi được nhiều khách hàng tin dùng hiện nay như: Botogiasi.com  – Longbo.vn –  Botothanhtrang.com – Botocuchigiasi.vn

Chất lượng: Nếu bạn là người tập trung vào giá trị sản phẩm hơn là giá thành, việc ưu tiên chất lượng khi lựa chọn mua thịt bò là vô cùng hợp lý. Những loại thịt bò khác nhau với rất nhiều mức giá rất đa dạng trên thị trường hiện nay. Những sản phẩm thịt bò có giá thành cao hơn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ hơn.

long-bo-tuoi

Để mua được lòng bò tươi ngon với giá phải chăng bạn thể liên hệ với chúng tôi qua các địa chỉ sau:

Xem thêm:

Nơi bán lòng bò tươi quận Bình Chánh

Nơi bán lòng bò tươi quận 11

Cách chọn mua gân bò ngon- bò tơ củ chi giá sỉ

.
.
.
.