Lòng bò tươi mua ở đâu tại TP.HCM

Lòng bò tươi mua ở đâu tại TP.HCM

long-bo-tuoi

Lòng bò nổi tiếng là một món ăn dễ ăn và được nhiều người lựa chọn khi đến các nhà hàng, quán ăn, quán nhậu. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp với nhiều mức giá khác nhau. Nếu bạn đang kinh doanh cửa hàng ăn uống và muốn tìm nguồn cung cấp lòng bò tươi uy tín giá cạnh tranh tại TP.HCM? Botogiasi.com sẽ bật mí ngay câu trả lời cho bạn trong bài viết dưới đây!

1. Có nên mua lòng bò tươi

long-bo-tuoi

Từ xưa các loại nội tạng bò đã thường được dùng để chế biến các món ăn vì có nhiều lợi ích sức khỏe. Hầu hết các nội tạng đều cực kỳ bổ dưỡng, hàm lượng dinh dưỡng cao hơn thịt động vật.

Trong lòng bò chứa rất nhiều vitamin tốt cho sức khỏe. Chúng cũng giàu khoáng chất, bao gồm sắt, magie, selen và kẽm.

Ngoài ra lòng bò là một nguồn protein tuyệt vời, cung cấp tất cả chín axit amin thiết yếu mà cơ thể cần để hoạt động hiệu quả.

2. Lòng bò tươi mua ở đâu tại TP.HCM

Hiện nay có nhiều nơi cung cấp lòng bò nhưng bạn chưa biết đâu là địa điểm uy tín và được nhiều người lựa chọn? Tại TP.HCM, bạn có thể dễ dàng mua được lòng bò tươi ngon với giá phải chăng tại các địa điểm dưới đây:

Longbo.vn 

Botothanhtrang.com 

Botocuchigiasi.vn

Botogiasi.comNơi chuyên cung bò tơ Củ Chi, lòng bò tươi, phụ phẩm bò các loại,…Giúp bạn có nhiều lựa chọn đa dạng cho bữa ăn gia đình. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm lựa chọn các loại thực phẩm tươi, ngon, an toàn và tự hào được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm, Botogiasi.com được biết đến là:

⇒ Địa chỉ cung cấp thịt bò, lòng bò chất lượng, đảm bảo toàn vệ sinh thực phẩm và giá cả tốt nhất tại TPHCM hiện nay.

⇒ Nguồn cung cấp lâu năm, đáng tin cậy của hàng trăm quán lẩu bò/phá lấu và nhiều nhà hàng, quán ăn khác.

⇒ Có nhiều kinh nghiệm lựa chọn các loại thực phẩm tươi, ngon, an toàn và tự hào được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

3. Tổng hợp các món ăn nấu từ lòng bò để đãi tiệc

Lòng bò xào cà ri

B1: Lòng bò mua về dùng muối chà xát khắp bề mặt lòng rồi rửa lại thật sạch với nước. Sau đó, để ráo và cắt miếng vừa ăn.

B2: Cần tây rửa sạch, để ráo rồi cắt thành từng khúc dài khoảng 1 lóng tay. Ớt rửa sạch, cắt lát.

B3: Hành tây lột bỏ vỏ, rửa sạch, để ráo rồi cắt lát. Sả rửa sạch rồi cắt khúc nhỏ.

B4: Bắc chảo lên bếp, cho vào chảo 2 muỗng canh dầu ăn. Đợi dầu nóng, cho tỏi vào phi thơm. Sau đó, cho lòng bò vào xào sơ trên lửa vừa đến khi lòng săn lại thì cho tiếp 1/2 gói bột cà ri vào, đảo đều tay.

B5: Nêm vào chảo 2 muỗng canh bột ngọt, 2 muỗng canh đường, 3 muỗng canh nước mắm rồi xào đều tay.

Lòng bò xào dứa

B1: Bạn trụng sơ lòng bò qua nước sôi khoảng 5 đến 7 phút sau đó bạn vớt ra rửa sạch vài lần với nước, bạn để ráo và cắt miếng nhỏ vừa ăn.

B2: Tiếp theo bạn cho 1/4 thơm cắt miếng và 1 củ hành tây cắt nhỏ vào chảo tiếp tục xào thêm 5 phút.

B3: Cuối cùng bạn cho hành lá cắt khúc và 1 muỗng cà phê tiêu xay với 1/2 muỗng cà phê bột ngọt, bạn đảo đều nêm nếm lại vừa với khẩu vị rồi tắt bếp.

B4: Lòng bò xào dứa mùi thơm mùi của hành lá và tiêu xay, lòng bò dai dai hòa quyện với vị chua ngọt của dứa và cà chua. Món ăn thấm đều gia vị, nếu ăn kèm với cơm sẽ rất ngon.

Lòng bò khìa nước dừa

B1: Để làm sạch lòng, loại bỏ nhớt và mùi hôi, sau khi mua về bạn rửa sạch lòng với một ít rượu và muối.

B2: Cho lòng vào 1 tô lớn, cho gia vị: 1/2 muỗng bột cari, 1/2 muỗng bột ngũ vị hương và muối, đường, hạt nêm, bột ngọt, tiêu, nước mắm, hành băm, tỏi băm mỗi thứ 1 muỗng canh vào.

B3: Cho lần lượt lá xách, tổ ong, phèo vào nồi áp suất, 1 lít nước dừa, hầm trong 30 phút.

B4: Sau 30 phút cho lá mía vào hầm thêm 20 phút rồi đổ 200ml nước cốt dừa vào, nêm nếm vừa ăn, nấu thêm khoảng 5 phút là được.

4. Những điều cần thiết khi mua lòng bò tươi

Màu sắc:

Lòng bò ngon, chất lượng sẽ có màu đặc trưng của lòng. Màu sắc là một trong những đặc điểm nhận biết lòng được mổ mới, không phải hàng đông lạnh.

Mùi hương:

Cũng như các loại thực phẩm khác, mùi hương là một trong những yếu tố đánh giá chất lượng sản phẩm. Lòng bò tươi được làm từ nguyên liệu chất lượng sẽ mang mùi thơm nhẹ tự nhiên của thịt bò, không có mùi hôi của thịt sống. 

Nguồn cung cấp:

Hiện nay có nhiều nơi cung cấp lòng bò nhưng bạn chưa biết đâu là địa điểm uy tín và được nhiều người lựa chọn? Tại TP.HCM, bạn có thể dễ dàng mua được lòng bò tươi ngon với giá phải chăng tại các địa điểm dưới đây:

Botogiasi.com

Longbo.vn 

Botothanhtrang.com 

Botocuchigiasi.vn

long-bo-tuoi

Để mua được lòng bò tươi ngon với giá phải chăng bạn thể liên hệ với chúng tôi qua các địa chỉ sau:

.
.
.
.