Nơi bán lòng bò tươi giá sỉ huyện Hóc Môn

Nơi bán lòng bò tươi giá sỉ huyện Hóc Môn

long-bo-hoc-mon

Nhắc đến mồi nhậu “bén” chắc chắn không thể bỏ qua những món ăn từ lòng bò tươi. Hương vị thơm ngon, dai giòn luôn được nhiều nhà hàng, quán ăn ưa chuộng.

Nếu bạn đang kinh doanh quán nhậu và cần tìm cho mình nguồn cung cấp lòng bò uy tín, giá hợp lý? Đừng lo vì giờ đây bạn đã có Botogiasi.com Cùng tham khảo ngay thông tin và bảng giá tại Botogiasi.com để tìm cho mình nơi cung cấp phù hợp nhất nhé!

1. Lòng bò tươi – món ăn đặc trưng đầy hương vị và dinh dưỡng

long-bo-hoc-mon

Phần lớn khi đến bất kì nhà hàng, quán ăn, quán nhậu nào cũng thấy các món ăn từ lòng bò trong thực đơn. Nội tạng bò được ưa chuộng và nhiều nhà hàng chọn đến vậy bởi:

  • Giàu dinh dưỡng: Lòng bò cung cấp protein và các chất dinh dưỡng cần thiết, giúp cải thiện sức khỏe và tăng sức đề kháng. Ngoài ra còn chứa nhiều Vitamin như Vitamin A, Vitamin B12, sắt,…
  • Dễ chế biến: Cũng giống như thịt bò, lòng bò cũng rất dễ chế biến và là nguyên liệu của nhiều món ăn ngon. Một số món ngon từ lòng bò như: Lòng bò xào chua ngọt, lẩu lòng bò, phá lấu bò,…

2. Nơi bán lòng bò tươi giá sỉ huyện Hóc Môn

Hiện nay có nhiều nơi cung cấp lòng bò nhưng bạn chưa biết đâu là địa điểm uy tín và được nhiều người lựa chọn? Tại TP.HCM, bạn có thể dễ dàng mua được lòng bò tươi ngon với giá phải chăng tại các địa điểm dưới đây:

Longbo.vn 

Botothanhtrang.com 

Botocuchigiasi.vn

Botogiasi.comNơi chuyên cung bò tơ Củ Chi, lòng bò tươi, phụ phẩm bò các loại,Giúp bạn có nhiềulựa chọn đa dạng cho bữa ăn gia đình. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm lựa chọn các loạithực phẩm tươi, ngon, an toàn và tự hào được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm, Botogiasi.com được biết đến là:

⇒ Địa chỉ cung cấp thịt bò, lòng bò chất lượng, đảm bảo toàn vệ sinh thực phẩm và giá cả tốt nhất tại TPHCM hiện nay.

⇒ Nguồn cung cấp lâu năm, đáng tin cậy của hàng trăm quán lẩu bò/phá lấu và nhiều nhà hàng, quán ăn khác.

⇒ Có nhiều kinh nghiệm lựa chọn các loại thực phẩm tươi, ngon, an toàn và tự hào được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

3. Những món ăn kết hợp với lòng bò tươi.

long-bo hoc-mon

Gỏi lòng bò

Làm gỏi sách bò chua ngọt giòn ngon lai rai ngày Tết

Cách làm:

B1: Lòng bò rửa sạch đem luộc với một muối và giấm. Khi lòng nguội, bạn dùng một chiếc dao thật bén cắt thành những lát xéo mỏng vừa ăn.

B2: Cho toàn bộ rau củ ra một cái tô lớn, rưới đều lên bề mặt 2/3 lượng nước mắm để trộn gỏi vào và đảo đều.

B3: Tiếp đến, cho 1/3 lượng nước mắm còn lại và hành tím ngâm vào phần sách bò, thêm xíu hành và tỏi phi vào, đảo đều để sách bỏ thấm gia vị.

Phá lấu bò

Phá lấu là gì? Hướng dẫn cách nấu phá lấu bò và heo - Nhà Hàng Maison Mận Đỏ

Cách làm:

B1: Lòng bò rửa sạch với muối, chanh và rượu. Xả sạch với nhiều nước rồi ngâm trong nước pha rượu 20 phút. Sau đó vớt ra luộc với nước sôi có gừng và hành tây khoảng 15 phút. Vớt ra và rửa lại một lần nước nữa cho sạch khử mùi hôi của bò.

B2: Sau đó ướp tất cả các gia vị và thêm vào một ít dầu màu điều ướp khoảng 1 tiếng cho thấm gia vị

B3: Tiếp theo bắt chảo dầu nóng phi ít tỏi cho thơm vào xào lòng bò khoảng 15 phút rồi thêm nước dừa tươi.

B4: Chờ lòng sôi vặn lửa vừa rồi ninh thêm nữa tiếng nữa cho chín mềm rồi đổ nước cốt dừa vào. Nấu cho sôi lại lần nữa thì nêm nếm cho vừa ăn là được.

4. Đặc điểm các bộ phận nội tạng bò

Khăn lông: Trong phần dạ dày bò có rất nhiều phần khác nhau, gồm 4 bộ phận: dạ cỏ, dạ tổ ong, dạ lá sách và dạ múi khế. Và khăn lông chính là một trong 4 túi nằm trong dạ dày của một con bò. Vì khăn lông ngon, dai và đậm vị nên được rất nhiều người yêu thích.

Lá sách: Sách trắng bò là 1 phần của dạ dày bò. Dạ dày bò có 4 túi (dạ cỏ, tổ ong, lá sách, múi khế) là một món ăn rất ngon của con bò.

Phèo: Phèo là một trong những loại lòng bò mang lại nhiều lợi ích sức khỏe nếu ăn hợp lý , vừa đủ. Từ xưa các loại nội tạng bò đã thường được dùng để chế biến các món ăn vì có nhiều lợi ích sức khỏe. Hầu hết các nội tạng đều cực kỳ bổ dưỡng, hàm lượng dinh dưỡng cao hơn thịt động vật.

Tim: Tim bò là một bộ phận thuộc nội tạng bò, tim bò là nguồn nguyên liệu thức ăn vô cùng bổ dưỡng cho cơ thể người, đặc biệt rất tốt cho người già và trẻ nhỏ. Tim bò khi ăn có cảm giác giòn, dai sần sật rất ngon miệng.

long-bo-tuoi

Để mua được lòng bò tươi ngon với giá phải chăng bạn thể liên hệ với chúng tôi qua các địa chỉ sau:

Xem thêm:

Nơi bán lòng bò tươi quận Bình Chánh

Nơi bán lòng bò tươi quận 11

Nơi bán lòng bò tươi giá sỉ huyện Củ Chi

 

.
.
.
.