Nơi bán lòng bò tươi giá sỉ quận Bình Thạnh

Nơi bán lòng bò tươi giá sỉ quận Bình Thạnh

Gần đây những món ăn từ lòng bò ngày càng được nhiều người yêu ẩm thực lựa chọn. Đặc biệt là xu hướng chọn mua lòng nguyên bộ để kinh doanh hoặc dùng cho tiệc gia đình đang thịnh hành hơn cả.

Nếu bạn cần mua lòng nguyên bộ nhưng chưa tìm được địa chỉ cung cấp lòng bò uy tín? Đừng lo vì Botogiasi.com sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn hiện nay. Cùng tìm hiểu những thông tin về sản phẩm để dễ dàng so sánh và chọn cho mình địa chỉ phù hợp nhất nhé!

1. Giá bán một bộ lòng bò tươi hiện nay bao nhiêu?

Hiện nay, có rất nhiều nơi cung cấp lòng bò ở TP.HCM. Tuy nhiên, giá lòng bò lại thường có nhiều biến động gây nhiều khó khăn cho khách hàng chọn lựa.

Nhưng bạn cứ yên tâm với giá cả tại Botogiasi.com. Chúng tôi luôn mang đến nguồn lòng bò tươi với giá cả vô cùng phải chăng và ổn định. Giá các sản phẩm luôn được công khai và niêm yết trên website Botogiasi.com để khách hàng dễ dàng lựa chọn

Hiện nay lòng nguyên bộ tại Botogiasi.com có giá 45.000đ/kg, 1 bộ 20-25 kg gồm khăn long, tổ ong, lá sách đen, tim, gan, phèo, phổi, trái khế , lá mía, cật , cuống họng, ruột thẳng.

long-nguyen-bo


2. Nơi bán lòng bò tươi giá sỉ quận Bình Thạnh

Botogiasi.comNơi chuyên cung bò tơ Củ Chi, lòng bò tươi, phụ phẩm bò các loại,… Giúp bạn có nhiều lựa chọn đa dạng cho bữa ăn gia đình. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm lựa chọn các loại thực phẩm tươi, ngon, an toàn và tự hào được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm, Botogiasi.com được biết đến là:

⇒ Địa chỉ cung cấp thịt bò, lòng bò chất lượng, đảm bảo toàn vệ sinh thực phẩm và giá cả tốt nhất tại TPHCM hiện nay.

⇒ Nguồn cung cấp lâu năm, đáng tin cậy của hàng trăm quán lẩu bò/phá lấu và nhiều nhà hàng, quán ăn khác.

⇒ Có nhiều kinh nghiệm lựa chọn các loại thực phẩm tươi, ngon, an toàn và tự hào được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn


3. Nên mua lòng bò tươi hay đông lạnh

Do nhiều yếu tố điều kiện khác nhau, không phải lúc nào người tiêu dùng cũng có thể chọn mua được lòng bò tươi hàng nóng vừa được mổ trực tiếp tại lò. Một số loại lòng bò đông lạnh vẫn có thể được sử dụng để chế biến.

Tuy nhiên, Botogiasi.com khuyến khích bạn chọn mua lòng bò tươi tại các địa chỉ uy tín sau đây để không chỉ đảm bảo được chất lượng món ăn mà còn giúp hạn chế những vấn đề về an toàn thực phẩm:

Botogiasi.com

Longbo.vn 

Botothanhtrang.com 

Botocuchigiasi.vn

4. Cách sơ chế lòng bò luộc sạch sẽ thơm ngon

so-che-long-bo

Ngoài bước quan trọng là lựa chọn lòng bò tuơi ngon và chế biến ngon. Việc làm sạch và khử mùi hôi lòng bò cũng rất quan trọng. Xem ngay những mẹo hay đánh bay mùi hôi lòng bò sau cùng Botogiasi.com nhé:

  • Gừng: Đây là phương pháp rất đơn giản giúp khử mùi hôi của lòng bò. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 củ gừng nhỏ, đem đi nướng chín. Sau đó, cạo sạch lớp vỏ bên ngoài rồi giã nhuyễn, xát đều quanh miếng lòng bò và rửa sạch lại với nước lạnh là xong.
  • Phèn chua: Phèn chua cũng là một trong những cách giúp khử mùi rất tốt. Nhưng bạn lưu ý rằng không nên lạm dụng quá nhiều vì phèn chua rất có hại cho sức khỏe. Bạn chỉ nên dùng 1 lượng vừa đủ thôi nhé
  • Muối: Muối có tác dụng sát khuẩn rất tốt đồng thời nó còn giúp khử mùi rất tốt. Bạn chỉ cần chà xát muối khắp các mặt của miếng lòng bò khoảng 5 phút. Sau đó, rửa sạch với nước sạch từ 2 – 3 lần là xong

long-bo-tuoi

Xem thêm:

Nơi bán lòng bò tươi quận Thủ Đức

Nơi bán lòng bò tươi quận Tân Phú

Cách chọn mua gân bò ngon- bò tơ củ chi giá sỉ

.
.
.
.